คนที่เธอคิดถึง เพลงโดย เอิร์น เดอะสตาร์ ในอัลบั้ม ลูกทุ่งหัวใจสะออน ออนซอนกีต้าร์หวาน แฟนๆที่ชื่นชอบ เอิร์น เดอะสตาร์ เตรียมฟังเพลง คนที่เธอคิดถึง ที่อยู่ในอัลบั้ม ลูกทุ่งหัวใจสะออน ออนซอนกีต้าร์หวาน เร็วๆ นี้แน่นอน ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง คนที่เธอคิดถึง ขับร้องโดย เอิร์น เดอะสตาร์ อัลบั้ม ลูกทุ่งหัวใจสะออน ออนซอนกีต้าร์หวาน ดาวน์โหลดเพลง คำร้องและทำนองโดย ชนะ เสวิกุล เรียบเรียงโดย สิทธวีร์ พิพัฒน์ชุติพร เนื้อเพลง คนที่เธอคิดถึง นึกยังไงขึ้นมาจึงได้โทรมาหากัน ทั้งทั้งที่หายไปนานทิ้งกันให้เหงา มาพูดอย่างนั้นอย่างนี้ ว่าอยากขอให้มีแค่เรา เรานั้นคือเธอกับฉันหรือเธอกับใคร อย่ามาบอกฉันเลย ว่าคิดถึงอยู่ทุกวัน ถ้าคิดถึงกันจริงจริงทำไมเงียบไป หรือว่าตัวจริงไม่ว่างพอ จึงมาขอให้ฉันแทนใคร เล่นกับความรู้สึกในใจอย่างนี้มันไม่ดี แน่ใจหรือว่าฉันคือคนที่เธอคิดถึง ประโยคที่ซึ้งซึ้ง พูดผิดพูดใหม่อีกที จริงหรือเปล่าที่มีแค่เราในนาทีนี้ ตอนพูดชื่อฉันเธอมี ชื่อใครในใจอีกไหม แน่ใจหรือว่าฉันคือคนที่อยากโทรหา หรือเป็นเพราะว่า แค่กดเบอร์พลาดไป ถ้าข้างข้างตัวเธอ ตอนนี้ไม่มีใคร พูดดังดังอีกทีได้ไหมว่า คิดถึงกัน อย่ามาบอกฉันเลย ว่าคิดถึงอยู่ทุกวัน ถ้าคิดถึงกันจริงจริงทำไมเงียบไป หรือว่าตัวจริงไม่ว่างพอ จึงมาขอให้ฉันแทนใคร เล่นกับความรู้สึกในใจอย่างนี้มันไม่ดี แน่ใจหรือว่าฉันคือคนที่เธอคิดถึง ประโยคที่ซึ้งซึ้ง พูดผิดพูดใหม่อีกที จริงหรือเปล่าที่มีแค่เราในนาทีนี้ ตอนพูดชื่อฉันเธอมี ชื่อใครในใจอีกไหม แน่ใจหรือว่าฉันคือคนที่อยากโทรหา หรือเป็นเพราะว่า แค่กดเบอร์พลาดไป ถ้าข้างข้างตัวเธอ ตอนนี้ไม่มีใคร พูดดังดังอีกทีได้ไหมว่า คิดถึงกัน หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง คนที่เธอคิดถึง สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง คนที่เธอคิดถึง เอิร์น เดอะสตาร์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ