บอกฉันให้มันชัดที เพลงใหม่จาก ป๊อป กิตติพงศ์ อยู่ในอัลบั้ม Love Status แฟนๆที่ชื่นชอบ ป๊อป กิตติพงศ์ เตรียมฟังเพลง บอกฉันให้มันชัดที ที่อยู่ในอัลบั้ม Love Status เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง บอกฉันให้มันชัดที ขับร้องโดย ป๊อป กิตติพงศ์ จากอัลบั้ม Love Status ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง บอกฉันให้มันชัดที ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ หนุ่มเสียงดี ที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ป๊อปเคยเก็บเงินเพื่อเรียนร้องเพลงด้วยตัวเอง อีกทั้งเคยตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ ในสมัยเรียน เคยผ่านงานถ่ายแบบ และ ป๊อป ยังครองตำแหน่ง ตี๋ อินเทรนด์ คนแรกของคลื่นวิทยุ EFM เมื่อปี 2551 ปัจจุบันป๊อปมีผลงานทั้งเบื้องหน้า คือการเป็นพิธีกรราย STARCLUB ทางช่อง ATCS Channel ทุกวันอาทิตย์ เวลาเก้าโมงเช้า และงานเบื้องหลังกับการร้องไกด์และคุมร้อง Vocal Director ให้ศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ รุจ เป๊ก ผลิตโชค ดิว เซน ริท สิงโต ไอซ์ และอีกมากมาย หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง บอกฉันให้มันชัดที สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง บอกฉันให้มันชัดที ป๊อป กิตติพงศ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ