ใจร้าย เพลงจาก Southside คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ใจร้าย ขับร้องโดย Southside อยู่ในอัลบั้ม Welcome to tha South ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ใจร้าย Southside คำร้องโดย Southside ตัวอย่างเนื้อเพลง ก็เธอน่ะใจร้าย ปล่อยให้รักให้หลงเเทบตาย บอกเราจะพาไปเจอแม่ยาย เเต่สุดท้ายเธอ ก็เธอน่ะใจร้าย ปล่อยให้ฉันต้องฝันละเมอ ทุกค่ำคืนฉันคิดถึงเธอ หรือคนสวยทุกๆคนน่ะใจร้าย ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะทำได้ลง เพื่อนเธอก็คอยเตือน เเต่เราเองดันไม่สนรักเองเจ็บเองมันก็สม แกล้งพยายามเป็นไม่สน แต่เธอเองมาทำนักเลงถึงกับล้ม เมื่อตอนที่ลูกผู้ชายร้องให้ มีน้ำตามันดูชั่งหน้าอาย ทั้งๆที่รู้ว่าเธอก้ร้ายจะตาย แต่ทนไม่ได้เมื่อเห็นใครยืนที่ by your side so what ou want ma ถ้าเธอเลือกจะเดินไปก็จำไว้ว่ายาได้ย้อนมา เพราะผู้ชายเราก้มีหัวใจเเต่ที่เธอทำน่ะเกินรับไหว หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง ใจร้าย สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ใจร้าย Southside ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ